• Cơ sở 1: 113 Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 319 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Phỏng Vấn Giám Đốc Anh Ngữ Sun School Nhân Dịp Khép Lại Năm 2018

Đăng ngày: 29/12/2018 - Lượt xem: 646

Hãy cùng đọc để hiểu hơn về những tâm huyết của Giám đốc Anh ngữ Sun School - cô Hà Huyền dành cho sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh nói chung và các học sinh của trung tâm nói riêng thông qua bài phỏng vấn sau đây:

- Thưa Ms. Hà Huyền, một năm sắp đi qua, chị có thể chia sẻ cùng độc giả về những kết quả tốt đẹp, những điểm mới mà Anh ngữ Sun School đã đạt được trong năm 2018?

- Tôi rất vui khi được trả lời bạn câu hỏi này. Năm qua là một năm đáng nhớ đối với tập thể thầy, cô giáo và học sinh. Sun School đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp trong việc tổ chức các cuộc thi và tổ chức các khóa học mới cho học sinh. Năm 2018 đánh dấu 3 năm liên tiếp Sun School tổ chức thành công cuộc thi “Đánh vần tiếng Anh – Spelling bee” cho học sinh tiểu học cũng như cuộc thi “Học sinh giỏi tiếng Anh – English Olympic” cho học sinh THCS và THPT. 

Hè 2018 vừa qua, chúng tôi tiếp tục mở các khóa học chuyên về ngữ pháp hay khóa học Viết-thuyết trình thu hút được rất nhiều học sinh tham gia. Đặc biệt, hè năm nay chúng tôi đã thiết kế một khóa học mới “Tiếng Anh trải nghiệm”. Tham gia khóa học này, học sinh được đi tới vườn bách thú, siêu thị, đi công viên và được tham gia vào các tình huống, trải nghiệm thực tế giúp các em nhớ lâu và sâu hơn. Khóa học này thực sự đã mang lại luồng gió mới cho việc tiếp thu kiến thức của học sinh Sun School. Song song với các khóa học này, chúng tôi tiếp tục đào tạo khóa tiếng Anh học thuật- Khóa IELTS tổng quát. Học sinh sau khi kết thúc khóa học đã tham gia kì thi IELTS và và một trong số đó có em Nguyễn Trường Giang đạt điểm số rất ấn tượng 7.0 IELTS khi mới đang học lớp 11. Với điểm số này giúp con thực hiện hóa ước mơ du học của mình. Tháng 1 tới đây Sun School sẽ chia tay 1 học sinh khác của lớp IELTS là bạn Nguyễn Thanh Mai sang Canada du học sau khi tham dự thành công cuộc phỏng vấn với trường THPT Louis Riel bang Manitoba.

Năm 2018 này chúng tôi đã đăng ký cho học sinh thi chứng chỉ Cambridge ở cấp độ Starters, Movers và Flyers. Các con học sinh tham gia kỳ thi này đều đã hoàn thành tốt bài thi của mình và điểm số của các con làm hài lòng các thầy, cô giáo và bố mẹ. Tất cả các bạn tham gia đều đạt điểm nói tuyệt đối ở cả 3 cấp độ: Starters, Movers và Flyers. Có ba học sinh đạt điểm tuyệt đối ở cả 4 kỹ năng, đó là các học sinh: Nguyễn Trường An, Nguyễn Hoàng Hải và Lê Đức Hoàng.

Năm 2018 đi qua mà chúng tôi được tất cả các Quý Phụ huynh thông báo: Các con đã đạt điểm môn tiếng Anh ở trường cao hơn năm trước hoặc môn tiếng Anh là môn điểm của con cao nhất hoặc đơn giản chỉ là: con rất thích đi học tiếng Anh ở Sun School. Có những học sinh đã đạt giải nhất môn tiếng Anh cấp trường hoặc dẫn đầu khối cho bộ môn này. Thành tích cũng như tinh thần học tập hăng say của các con là món quà đầy ý nghĩa dành cho các toàn thể các thầy, cô của Sun School.

Tháng 11 năm 2018 Sun School có thay đổi địa điểm học ở cơ sở thứ 2 từ 211A Thụy Khuê sang 319 Thụy Khuê. Sự thay đổi này không ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh cũng như chất lượng đào tạo của Sun School. Học sinh rất hào hứng đi học tại địa điểm học mới- 319 Thụy Khuê với phòng học đảm bảo tiêu chuẩn của phòng học ngoại ngữ.

Về hoạt động ngoại khóa: Chúng tôi cũng đã tổ chức chương trình dã ngoại hè tới nông trại hay chương trình Giáng sinh 2018 và chào đón năm mới 2019 thành công rực rỡ.

Cô Hà Huyền phát biểu trong chương trình Ngày Hội Giáng Sinh 2018 do Sun School tổ chức

- Xin chúc mừng Sun School với những thành tựu tốt đẹp đã đạt được. Từ nay đến cuối năm, xin chị chia sẻ thêm về những kế hoạch và hoạt động nổi bật của trung tâm.

- Chúng tôi đang chuẩn bị cho ra đĩa CD luyện đọc từ vựng cũng như luyện đánh vần ở cả 3 trình độ cho học sinh tiểu học nhằm phục vụ cho kỳ thi Đánh vần tiếng Anh – Spelling Bee hàng năm. Chúng tôi đã phải ghi âm tại phòng thu chuyên nghiệp để chất lượng âm thanh được tốt nhất. Đây cũng là một sản phẩm chúng tôi đã dành nhiều thời gian lẫn chất xám để giúp cho học sinh Sun School sử dụng được cho việc tự học ở nhà một cách tốt nhất.

- Thưa chị, xin chị chia sẻ nhiều hơn về khóa học chị tâm đắc nhất trong năm 2018?

- Khóa học nào mình cũng rất tâm đắc và cũng đã dành nhiều trí lực. Mỗi khóa học Sun School lại giúp cho một lớp học sinh có tinh thần học tập cũng như kiến thức được nâng lên. Để đánh giá khách quan thì khóa học IELTS mang lại cho mình sự hài lòng nhất. Điểm số của học sinh tham gia kỳ thi IELTS được hội đồng quốc tế công nhận và cấp chứng chỉ, một minh chứng cho chất lượng giảng dạy tốt của Sun School suốt 10 năm qua. Có bạn chưa kịp thi IELTS trong năm nay nhưng đã tham gia phỏng vấn và được trường bên Canada nhận. Khóa học IELTS phải nói rất học thuật, các bạn không còn quá nhiều hoạt động sôi nổi như trước nhưng mỗi ngày theo khóa học các bạn đều thấy thú vị do lượng kiến thức các bạn thu nhận thực sự bổ ích. Ở khóa học này các bạn đã nhận thấy tiếng Anh rất lý thú, các bạn đã dùng các cấu trúc hay, từ vựng đắt và sử dụng được các thành ngữ một cách chuẩn xác khi nói.

Cô Hà Huyền trao quà tặng cho cho bạn Bùi Thanh Mai - học sinh lớp IELTS chuẩn bị đi du học

- Kỷ niệm nào với học sinh Sun School khiến chị ấn tượng nhất trong năm qua?

- Một kỷ niệm ấn tượng nhất của mình không phải đến từ học sinh xuất sắc hay học sinh dành điểm số cao nhất. Ấn tượng của mình dành cho một học sinh đặc biệt: Đặng Trần Minh Quốc hiện là học sinh lớp SB 11. Minh Quốc không phải như các bạn đồng trang lứa là con có thể đi lại hoặc phát âm như các bạn. Ấy vậy mà con vẫn theo học được cùng các bạn và theo kịp bài giảng của thầy, cô. Minh Quốc theo học tại Sun School sau khi học hết lớp 3 do điều kiện sức khỏe không cho phép con theo học sớm hơn. Tháng 9 vừa qua, Minh Quốc và mẹ của Quốc đã thông báo: Con được 7 điểm khi thi khảo sát đầu năm cho học sinh lớp 6. Mẹ của Quốc còn thông báo có rất nhiều bạn cùng lớp của con đạt điểm dưới trung bình. Đối với mình, sự kiên trì và nỗ lực của Minh Quốc đã được đền đáp. Với ai đó, điểm 7 chưa phải là cao nhưng đối với học sinh đặc biệt thì đó đã là một thành tích. Đối với mình, từng tiến bộ nhỏ của học sinh là điều chúng ta cần ghi nhận và biểu dương.

Cô luôn đồng hành sát sao với mọi hoạt động của Trung tâm và của các em học sinh Sun School

- Nhân dịp năm mới sắp sang, chị có điều chúc gì tới Quý phu huynh,các thầy cô giáo và các em học sinh Sun School không ạ?

- Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới 2019, thay mặt Ban Giám đốc Sun School tôi xin gửi tới Quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo,Anchor các cô giáo vụ cùng toàn thể học sinh lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc. Chúc các con sang năm mới 2019 chăm ngoan, học giỏi và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

-  Xin cảm ơn chị Hà Huyền về những chia sẻ quý báu và xin chúc chị, các thầy cô giáo của Anh ngữ Sun School luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thắng lợi mới trong  năm 2019.

Tin tức khác