• Cơ sở 1: 113 Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 319 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Khóa tiếng Anh trải nghiệm hè 2019

Đăng ngày: 16/04/2019 - Lượt xem: 653

Quá trình hội nhập quốc tế đang diễn ra từng ngày từng giờ, do đó tiếng Anh tiếp tục khẳng định vị thế là ngôn ngữ không thể thiếu trong các văn bản và giao tiếp. 

Thông tin khóa học “Tiếng Anh Trải Nghiệm hè 2019”:
 GIẢM 10% học phí khi đăng ký và nộp học phí trước ngày 10/05/2019.

Thời gian học: Thứ 7 (8h – 9h30)
Địa điểm học: Sun School 319 Thuỵ Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Ngày khai giảng: 8h00 - Thứ Bảy, ngày 08/06/2019
Thời lượng: 8 buổi

Khóa tiếng Anh trải nghiệm hè 2019
Làm sao để trẻ vừa tập trung, hào hứng trong lúc học vừa tiếp thu kiến thức hiệu quả? Đó không chỉ là trăn trở của các thầy cô giáo tại Sun School mà còn là mong muốn sâu thẳm của mọi phụ huynh. Hiểu được tâm tư ấy,  và phát huy những kết quả đáng mừng đã đạt được vào năm ngoái, Anh ngữ Sun School tiếp tục tổ chức khóa học Tiếng Anh Trải Nghiệm 
trong dịp hè 2019.

Thế nào là “Tiếng Anh trải nghiệm”?

Khóa học “Tiếng Anh trải nghiệm” hay chính là gọi tên của một phương pháp học mới mẻ, độc đáo tại Sun School; là chương trình được xây dựng bằng bầu tâm huyết cùng kinh nghiệm đào tạo dày dặn của Giám đốc trung tâm và các thầy cô. Lớp “Tiếng Anh trải nghiệm” hứa hẹn mang đến cho những học viên nhí cách tiếp cận tiếng Anh theo hướng tương tác thực tế. Trong mỗi buổi học, các em không chỉ đơn thuần học tiếng Anh theo các giáo trình mà còn được hướng dẫn thực hành theo tình huống ngay tại chỗ.

Lợi ích của khóa học 
Các bố mẹ có biết, não bộ có khả năng ghi nhớ: 
20% những gì con người đọc/nghe
30% những gì con người nhìn
Và: 90% những gì con người làm
(Theo nghiên cứu của nhà giáo dục học Edgar Dale năm 1946)

Do vậy, học “Tiếng Anh trải nghiệm” giúp các con vận dụng tổng hợp tất cả giác quan và hành động trong những tình huống thực tế, giúp nhớ lâu hơn những điều đã học.

Giúp các con cảm thấy thú vị, hào hứng hơn khi học từ đó tiếp thu kiến thức tốt hơn, nhanh thuộc từ mới.

Là phương pháp học tốt nhất để rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế, thúc đẩy các con phát triển toàn diện về cả kiến thức và kĩ năng.

Qua mỗi trải nghiệm, con bạn được rèn luyện, trau dồi nhiều kĩ năng sống, kĩ năng mềm cần thiết trong cuộc sống. Con tăng lên sự chủ động, tự tin và sáng tạo là điều chắc chắn!

Nội dung khóa học hấp dẫn

Không còn là những giờ học quen thuộc trên lớp mà thay vào đó sẽ là các tiết học thực tế. Các con không những được tiến hành các thí nghiệm thú vị mà còn có cơ hội “hóa thân” làm những “siêu đầu bếp” với món salad kiểu Anh. Hay các con sẽ được trải nghiệm các tiết học “mắt thấy tai nghe” tại vườn bách thú, siêu thị và công viên,.. 100% người giảng dạy của khóa học là giáo viên nước ngoài, có trách nhiệm hướng dẫn con bạn tham gia các hoạt động và truyền thụ kiến thức mới cho con một cách trực quan nhất, dễ hiểu nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký cho con tham gia ngay khóa học hấp dẫn và cực kỳ bổ ích này nhé!

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký khóa học tiếng Anh trải nghiệm cho con trong hè này, hãy nhanh tay bấm gọi số Hotline: 091.300.8915 để được Sun School tư vấn chi tiết hơn nhé! Số lượng suất đăng ký có hạn.

Tin tức khác