• Cơ sở 1: 113 Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 319 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Khóa tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài hè 2019

Đăng ngày: 16/04/2019 - Lượt xem: 635

Sun School xin gửi đến Quý phụ huynh các thông tin về khóa học TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÈ 2019 – ENGLISH COMMUNICATION

LỊCH HỌC KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP 100% GIÁO VIÊN NGOẠI NGỮ HÈ 2019

Giảm 10% học phí khi đăng ký và nộp học phí trước ngày 10/05/2019 

Địa chỉ học: Sun School 319 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian học: Thứ 2 + Thứ 4 + Thứ 6 (từ 8h – 10h)

Ngày khai giảng dự kiến: 8h00 - Thứ Hai, ngày 03/06/2019 
Thời lượng: 21 buổi/ khóa

Khóa tiếng Anh giao tiếp 100% giáo viên nước ngoài

Quyết định cho con theo học một khóa học Tiếng Anh phù hợp không phải chuyện dễ đối với hầu hết các bố, mẹ. Cho dù nội dung khóa học là gì thì bố, mẹ đều mong con tiến bộ và mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Nếu ở trong xu thế hiện tại thì việc giao tiếp với thế giới, với các nền văn hóa bên ngoài là điều rất quan trọng. Chính vì thế tiếng Anh giao tiếp trở thành chìa khóa để thế hệ các con không bị lạc hậu. Năm nay, Sun School tiếp tục mở các lớp giao tiếp dịp hè cho học sinh do giáo viên bản ngữ dạy 100%.

Lợi ích của khóa học

Thứ nhất, con sẽ học được cách phát âm chuẩn nhất
Các giáo viên bản ngữ nói tiếng Anh giống như chúng ta nói tiếng Việt vậy. Do đó, đây sẽ là một phương pháp hữu hiệu để con học được cách phát âm sao cho đúng. Những buổi đầu các con có thể không quen với một số từ phát âm khó, giáo viên bản ngữ đảm nhận dạy lớp của con sẽ có trách nhiệm chỉnh âm, cho con luyện âm thật nhuần nhuyễn.

Thứ hai, con học được ngữ điệu khi nói tiếng Anh
Rất nhiều người Việt nói tiếng Anh không có ngữ điệu và nhấn âm chưa đúng chỗ. Các con được học với giáo viên bản ngữ từ sớm sẽ hình thành thói quen nói đúng bởi vì các  con“bắt chước” được âm điệu, để nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, thầy cô luôn luôn chú ý đến ngữ điệu khi con đọc từ hay nói một câu hoàn chỉnh và nếu cần thiết thì thầy/ cô sẽ sửa để con có một ngữ điệu đúng, dễ nghe. 

Thứ ba, khả năng nghe của con sẽ tiến bộ không ngờ!
Khi học tiếng Anh giao tiếp ở thì các con học nghe đài, CD… tiếng Anh để có thể nghe được giọng nói chuẩn của người nước ngoài. Song, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được học nghe trực tiếp cùng giáo viên bản ngữ? Khi tham gia một buổi học, con sẽ được luyện khả năng nghe trong suốt thời gian đó, kết hợp với việc học nói – đọc – viết nữa.

Và cuối cùng, khi học với giáo viên bản ngữ, con thực sự được “sống trong môi trường tiếng”
Đây chính là một lợi thế! Thật vậy, giáo viên bản ngữ thường là những người không biết tiếng Việt, hoặc biết rất ít. Trong suốt buổi học và cả khóa học thầy/cô sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh và các con cũng phải quen dần với việc giao tiếp bằng Tiếng Anh. Thời gian đầu, các con sẽ giao tiếp những câu đơn giản thậm chí sử dụng cả ngôn ngữ hình thể và khi kết thúc khóa học con sẽ nói được những câu dài và khó hơn.

Giáo viên của khóa học: Giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, yêu  trẻ em và đã tham gia khóa đào tạo của Oxford.

Giáo trình của các con được dạy kèm bộ thẻ tranh, có các câu chuyện và các hoạt động hấp dẫn và rất lôi cuốn. Chính vì vậy, bộ giáo trình này rất phù hợp để dạy khóa học giao tiếp cho học sinh từ 6 đến 11 tuổi. Bộ giáo trình này giúp học sinh phát triển cả 4 kỹ năng thực hành tiếng mà vẫn có hứng thú học hành.

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký lớp học tiếng Anh giao tiếp cho con trong hè này, hãy nhanh tay bấm gọi số Hotline: 091.300.8915 để được Sun School tư vấn chi tiết hơn nhé! Số lượng suất đăng ký có hạn.

 

Tin tức khác