• Cơ sở 1: 113 Vĩnh Phúc, Ba Đình, HN
  • Cơ sở 2: 319 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Menu 091 300 89 15

Khóa ngữ pháp tiếng Anh trình độ Starters hè 2019

Đăng ngày: 16/04/2019 - Lượt xem: 651

Ngữ pháp tiếng Anh có quan trọng với con không? Có cần thiết không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bố mẹ quan tâm và chỉ khi phụ huynh xác định được vai trò của ngữ pháp mới giúp con học tiếng Anh theo cách đúng đắn nhất.

Thông tin khóa học “Ngữ pháp tiếng Anh trình độ Starters”
GIẢM 10% học phí ngay khi đăng ký và nộp học phí cho con trước ngày 10/05/2019.

Học sinh mới tiến hành kiểm tra xếp lớp.

Thời gian học: Thứ 3 + Thứ 5 (8h – 10h00)

Địa điểm học: Sun School 113 phố Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Ngày khai giảng dự kiến: 8h - Thứ Ba, ngày 04/06/2019
Thời lượng: 16 buổi

Khóa ngữ pháp tiếng Anh trình độ Starters hè 2019

Ngữ pháp tiếng Anh giống như nền móng và khung nhà, muốn nhà được xây cao thì móng và khung phải chắc. Học tốt ngữ pháp là một điều rất tốt cho con và không nên coi thường ngữ pháp tiếng Anh nhé.

Tầm quan trọng của học ngữ pháp tiếng Anh trong học tiếng Anh

Một số quan điểm cho rằng ngữ pháp tiếng Anh là không quan trọng và không cần thiết, đặc biệt là khi bố mẹ muốn con học giao tiếp, học các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế. Điều đó chưa đúng. Nếu bố mẹ chỉ muốn con ở trình độ tiếng Anh căn bản, ở mức độ giao tiếp gọi nôm na là "tiếng Anh bồi" mọi thứ quy về từ khóa rời rạc thì ngữ pháp thực sự chưa quá quan trọng. Ở giai đoạn đầu học Anh ngữ của con, giao tiếp không cần ngữ pháp xuất hiện và rất phổ biến nhưng để nâng lên tầm cao hơn, ngữ pháp là rất quan trọng.

Ngữ pháp giúp con diễn đạt đúng và dễ hiểu ý muốn nói bằng tiếng Anh, giúp con hiểu đúng ý người nói. Việc bỏ qua học ngữ pháp tiếng Anh là một thiếu sót lớn khiến quá trình học tiếng Anh của con mất thời gian hơn rất nhiều.

Con nên học ngữ pháp tiếng Anh khi nào và học như thế nào?

Bố mẹ là những người đóng vai trò quan trọng, hướng cho con về học ngữ pháp và thời điểm thích hợp nhất là vào lứa tuổi Tiểu học khi con đã được học một số giáo trình Tiếng Anh cơ sở.

Với các phương pháp học sinh động, sáng tạo tại Sun School, giờ ngữ pháp sẽ không còn là những giờ học buồn tẻ đối với các con mà còn giúp nâng cao hiệu quả học tập. Các con được học ngữ pháp theo cách hiểu bản chất và cách sử dụng của từng mục ngữ pháp nhỏ. Phân tích tình huống sử dụng qua các ví dụ trong bài luyện tập. Lấy các ví dụ tương tự, thực hành đặt câu và sử dụng trong tình huống nói và viết đối với mục ngữ pháp đó.

Lợi ích của khóa học

Lớp Ngữ pháp Starters dành cho học sinh tiểu học giúp con bạn:

Nắm được hệ thống ngữ pháp căn bản trong tiếng Anh gồm các thì danh từ số ít/ số nhiều, mạo từ, các loại câu hỏi… và được luyện tập làm quen với bài thi.

Bên cạnh đó khoá học còn cung cấp thêm vốn từ vựng phục vụ cho các kì thi và đặc biệt dành cho kì thi Quốc tế trình độ Starters do trường Đại Học Cambridge của Vương Quốc Anh tổ chức.

Quý phụ huynh có nhu cầu đăng ký khóa học ngữ pháp tiếng Anh trình độ Starters cho con trong hè này, hãy nhanh tay bấm gọi số Hotline: 091.300.8915 để được Sun School tư vấn chi tiết hơn nhé! Số lượng suất đăng ký có hạn.

Tin tức khác